Mua chung cư Cầu Giấy : top các chung cư siêu hot tại quận cầu giấy

Chia sẻ tin:

Mua chung cư Cầu Giấy – Tổng hợp các chung cư đáng mua và đáng sống ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quận Cầu Giấy là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những dự án chung cư tốt nhất trong khu vực này cho bạn tham khảo.

Top 5 chung cư đáng mua và đáng sống tại quận Cầu Giấy

Chung cư Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng

Vinhomes D’Capitale tọa lạc tại số 222 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa. Đây là một dự án phức hợp giữa căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ (officetel) và nhà phố thương mại (shophouse). Dự án có quy mô bao gồm 6 tòa tháp cao từ 39 – 45 tầng.

>> Xem thêm : mua bán nhà đất quận cầu giấy

Nằm tại nút giao thông quan trọng giữa đường Khuất Duy Tiến với đường Hoàng Minh Giám, và gần đại lộ Thăng Long, dự án mang lại khả năng di chuyển nhanh chóng cho cư dân đến khu vực nội – ngoại thành.

Vinhomes D’Capitale không chỉ nằm đối diện BigC Thăng Long, mà tầng trệt dự án còn có Vincom Mega Mall Trần Duy Hưng. Lợi thế “độc quyền” này đã mang lại môi trường sống 5 sao cho cư dân. Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được tận hưởng tiện ích nội khu từ tập đoàn Vingroup, bao gồm cảnh quan, công viên, nhà hàng, khu thể thao đẳng cấp với sân ngoài trời, phòng gym và hồ bơi…

Dự án Vinhomes D’Capitale đang cung cấp khoảng 200 căn hộ với diện tích đa dạng từ 55 – 92 m2, tương ứng giá bán từ 50 – 72.8 triệu đồng/m2. (Nguồn: Toplist & Bất động sản, T5/2023)

Chung cư Golden Park Tower

Chung cư Golden Park Tower tọa lạc tại số 2 đường Phạm Văn Bạch, lô đất D32, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa. Dự án nằm tại nút giao giữa đường Phạm Văn Bạch và đường Dương Đình Nghệ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác.

Golden Park Tower là một dự án tổ hợp gồm văn phòng, khách sạn và căn hộ chung cư cao cấp. Nhận vốn đầu tư từ Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Tây Đô, tổng diện tích xây dựng dự án là 4.576m2, bao gồm một tòa tháp cao 45 tầng nổi và 4 tầng hầm, với tổng cộng 410 căn hộ.

Các căn hộ tại Golden Park Tower có diện tích từ 82,6m2 – 132,5m2, từ 2 – 4 phòng ngủ. Giá bán của các căn hộ dao động từ 39,3 triệu đồng/m2, bao gồm đầy đủ giấy tờ pháp lý. (Nguồn: Toplist, T5/2023)

>> Xem thêm : chính chủ bán nhà cầu giấy

Chung cư Cầu Giấy Centerpoint

Chung cư Cầu Giấy Center Point có địa chỉ tại số 110 Cầu Giấy, phường Quan Hoa. Tọa lạc trên “con đường mua sắm” sầm uất, dự án mang đến cho cư dân khả năng kết nối thuận tiện đến các quận trung tâm như Tây Hồ, Ba Đình và Đống Đa.

Chủ đầu tư dự án là Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco). Với mục tiêu tạo ra không gian sống cao cấp, chủ đầu tư đã chú trọng kiến tạo không gian trung tâm thương mại – dịch vụ tiện nghi. Tầng 1 của dự án tập trung các cửa hàng và thương hiệu nổi tiếng, trong khi tầng 2 và 3 là khu vực tiện ích nội khu như bể bơi bốn mùa, nhà hàng, quán cà phê và phòng tập gym. Các tầng còn lại cung cấp tổng cộng 325 căn hộ chung cư.

Căn hộ chung cư tại Cầu Giấy Center Point có diện tích từ 52m2 – 129m2, với 2 – 3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ khởi điểm từ 36 triệu đồng/m2, đây là mức được đánh giá “khá mềm” so với những ưu điểm mà dự án mang lại. (Nguồn: Toplist, T5/2023)

Chung cư Sky Park Residence Cầu Giấy

Chung cư Sky Park Residence tọa lạc tại số 3 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Dự án mang đến cho cư dân không gian sống trong lành và thoáng mát, với sự bao quanh của hai công viên và hồ điều hòa.

Dự án có tổng diện tích là 6.786m2 và cung cấp cho thị trường 496 căn hộ chung cư cao cấp. Bên cạnh môi trường sống tốt, Sky Park Residence còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa và nhà hàng. Căn hộ chung cư tại dự án được thiết kế hiện đại và sang trọng, tối ưu hóa không gian, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của cư dân.

Các căn hộ tại Sky Park Residence có diện tích dao động từ 63,3 – 334,4m2, với 2 – 4 phòng ngủ. Chỉ từ 40,8 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại đây và tận hưởng trọn vẹn những lợi thế mà dự án mang lại. (Nguồn: Toplist, T5/2023)

Chung cư The Park Home

The Park Home là một dự án chung cư tọa lạc tại lô đất N02, ô D12, khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng. Nằm gần các tuyến đường chính như Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn, Trần Đăng Ninh và Xuân Thuỷ, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân đến các địa điểm nội và ngoại thành.

Xung quanh dự án là nhiều cảnh quan và tiện nghi, bao gồm công viên Yên Hòa, công viên Cầu Giấy, siêu thị Winmart và trung tâm thương mại Indochina Plaza, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và mua sắm của cư dân.

Chung cư The Park Home được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội 52. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.073 m2, quy mô bao gồm một toà tháp chung cư cao 29 tầng, cung cấp tổng cộng 398 căn hộ chung cư cho thị trường.

Hiện tại, các căn hộ tại dự án The Park Home đang được bán với mức giá từ 38 đến 40 triệu đồng/m2, tùy vào vị trí, diện tích và công năng sử dụng. (Nguồn: Toplist, T5/2023)

Xem thêm thông tin nhà đất tại : https://nhadatcaugiay.vn

 

 

 

 

Lượt xem: 44 Chia sẻ tin này:

Có thể bạn quan tâm

Bài Viết Đã Xem